[PC] State of Decay Year One Survival Edition [FULL] [V1.0+3DLCs] [2015] Repack By TT-TELECOM [1-PART] [Size: 2.51GB]


State of Decay Year One Survival Edition เกมส์แนวยิงซอมบี้ หนีเอาตัวรอด โดยตัวนี้ได้รวม DLCs มาให้ทั้งหมด มีอะไรบ้างไปดูกัน

3 DLCs ที่เพิ่มเข้ามา
State of Decay: Breakdown Year-One
ซึ่งตัวเกมจะเพิ่งความยากระดับใหม่ของเกมที่แลดูแล้วมันก็คล้าย New Game+ แต่จะเพิ่มความยากใน ส่วนของการต่อสู้และเอาชีวิตรอดเข้าไป แต่แน่นอนว่าเพิ่มแค่นั้นคงน่าเบื่อแย่ ดังนั้นมันจึงมีระบบการสุ่มเข้ามาร่วมด้วย ตัวเกมจะสุ่มให้เราเป็นตัวละครคนๆหนึ่งที่ไม่มีเนื้อเรื่องอะไรเป็นพิเศษ โดยตัวเกมจะให้ เราทำอะไรก็ได้อิสระ จะเดินเป่าหัวซอมบี้เล่นก็ยังได้ แต่ถ้าเบื่อก็ตามหารถ RV และผู้รอดชีวิตสักสองสามคน จากนั้นทุกอย่างก็จะเริ่มใหม่อีกครั้ง ทุกครั้งที่เราเล่นใหม่นั้น ตัวเกมจะเพิ่มดีกรีความโหดของศัตรูขึ้น สุ่มจุดเกิดรถ RV ใหม่ และลดจำนวนทรัพยากรเอาตัวรอดต่างๆน้อยลง นี่น่าจะเพิ่มระยะเวลาการเล่นของเกมได้โขนึงเลยทีเดียว เพราะแม้แต่ทีมพัฒนายังเล่นซ้ำได้เพียงแค่ 8 ครั้งเท่านั้นก็ตายแล้ว และนอกจาก เพิ่มตัวละครใหม่ ยังเพิ่มอาวุธใหม่ ใส่ Challenge และ Achievements ใหม่ๆเข้าไปอีกด้วย
*****
State of Decay: Lifeline Year-One
ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเป็นหัวหน้าหน่วยทหาร Greyhound One ซึ่งถูกส่งไปยังเมือง Danforth โดยมีภารกิจในการช่วยชีวิตนักวิจัยซึ่งกำลังหาวิธีรักษาเหล่าผู้ติดเชื้อโดยเนื้อหาในเกมจะเกิดขึ้นในช่วงแรกของการระบาดของเชื้อ ส่งผลให้กองกำลังต่างๆของคุณจะยังคง
ได้รับการสนับสนุนทางสะเบียงและการยิงปืนใหญ่สนับสนุน โดยใน DLC นี้คุณจะเริ่มต้นพร้อมกับฐานทัพที่มีกองกำลังทหารและอาวุธเพรียบพร้อมแต่เมื่อการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ดำเนินไปเรื่อยๆ เสบียงและกำลังสนับสนุนของคุณจะค่อยๆหมดไปส่งผลให้คุณต้องดิ้นรนป้องกันฐานทัพด้วยวิธีใหม่ๆ โดยระหว่างการเล่นคุณจะได้ขยายฐานทัพออกช่วยเหลือผู้รอดชีวิตและหาทางป้องกันฐานทัพเอาไว้ให้ได้
*****
State of Decay: YOSE Prepper's Pack
อันนี้ยังไม่แน่ใจว่าที่เพิ่มมาคืออะไร
*****












ซีพียู (CPU)
Intel Core 2 Duo E6600 / Athlon X64 3400
แรม (RAM)
4 GB
วินโดว์ (OS)
Windows® XP SP3, Windows® 7 SP1  (สำหรับวินโดว์ 32บิต และ 64บิต)
การ์ดจอ (Video Cards)
GeForce GTX 470 / Radeon HD 5850 / Intel HD 4600
การ์ดเสียง (Sound Cards)
Yes
ไดเร็กเอ็ก (DirectX)
เวอร์ชั่น 11
ต้องการพื้นที่ว่างฮาร์ดดิส (Free Disk Space)
5 GB

ขนาด : 2.51 GB | (ขนาดหลังติดตั้ง 4 GB)
ใช้เวลาในการติดตั้ง : 10-15 นาที






















1 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น
ใหม่กว่า เก่ากว่า