[PC] The Sims 4 Get to Work Thai [FULL] [V1.4.83.1010+DLC] [2015] Repack By TT-TELECOM [1-PART] [Size: 9.05GB]


The Sims 4 Get to Work Tha
ตัวนี้จัดทำขึ้นเพื่อ ขอบคุณ ทุกท่านที่ช่วยสมัคร
VIP 90 วัน ขึ้นไปเท่านั้นนะครับ เพื่อช่วยเหลือค่าเช่า เซิฟเวอร์ฝากไฟล์เกมส์
และจะได้สิทธิ์อัพเดทเกมส์ The Sims ภาษาไทยทุกภาค ฟรี ตลอดตามวันที่ใช้งาน นะครับ

ภาษาไทยประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ และในแพทต่อๆไปจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับงานและสถานที่ทำงานใน The Sims 4 Get To Work มีรายละเอียดดังนี้

Become A Doctor: งานนี้จะให้ชาวซิมส์เป็นหมอ ดูแลแผนกฉุกเฉิน ที่จะต้องคอยช่วยเหลือชีวิตคนป่วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องอยู่ในฉากห้องตรวจ และห้องผ่าตัด
Become A Detective: งานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแห่งสถานีตำรวจ ไม่ต้องไปง้อเด็กแว่นไม่ยอมโต คุณต้องสืบสวนคลี่คลายคดีให้ได้ด้วยตัวเอง รวบรวมหลักฐานและพยาน จากนั้นก็จับกุมคนร้าย ไต่เต้าตัวเองไปเป็นสารวัตรให้ได้
Become A Scientist: นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ที่ทำงานวิจัยในห้องทดลองอย่างบ้าระห่ำ หน้าที่ของผู้เล่นในงานนี้คือจะต้องทำการทดลอง สร้างสรรค์ผลงานทางวิทยาศาสตร์ใหม่ๆออกมา
Create Unique Retail Businesses: ถ้าไม่ชอบงานประจำที่ว่ามา ชาวซิมส์สามารถเปิดธุรกิจส่วนตัว สร้างงานอิสระของตัวเองได้ อย่างการเปิดร้านขายเสื้อผ้า สตูดิโอถ่ายภาพ ร้านหนังสือ และอื่นๆตามที่ต้องการ โดยจะมี Build Mode ให้คุณสร้างร้านค้าของตัวเองขึ้นมา และยังสามารถจ้างลูกจ้างมาช่วยงานในร้านได้ด้วยนะ
New Career Venues: จากงานที่กล่าวมา ชาวซิมส์สามารถเลือกงานที่ต้องการมาทำได้ตามต้องการ ซึ่งงานที่เลือกก็จะมีฉากการทำงานให้เราเห็นด้วยว่า ซิมส์ของคุณทำงานกันอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัว
Learn New Skills: เมื่อทำงานที่เพิ่มมาแล้ว ชาวซิมส์ยังได้สกิลความสามารถใหม่ๆเฉพาะตัวเพิ่มขึ้น โดยสามารถนำสกิลพวกนี้มาใช้สร้างของต่างในบ้านได้ด้วย เป็นการเพิ่มรายได้เสริมอีกทาง
Discover Aliens: มนุษย์ต่างดาวได้บุกมายังโลกนี้แล้ว และพวกมันยังปลอมตัวเป็นชาวซิมส์ในเมืองด้วย ลองสืบและเปิดโปงพวกมันดูว่าซิมส์คนไหนคือมนุษย์ต่างดาวปลอมตัวมา และค้นหาความลับของพวกมัน ซึ่งงานวิทยาศาสตร์อาจช่วยให้ค้นพบพวกมันได้ง่ายขึ้น

ดูรายละเอียดการ อัพเดท จากเว็บหลัก

































5 ความคิดเห็น

  1. ทำแบบแยกพาทหน่อยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. The Sims 4 Get to Work ภาษาไทย ตัวนี้จัดทำขึ้นเพื่อ ขอบคุณ ทุกท่านที่ช่วยสมัคร VIP 90 วัน ขึ้นไปเท่านั้นนะครับ เพื่อช่วยเหลือค่าเช่า เซิฟเวอร์ฝากไฟล์เกมส์ และจะได้สิทธิ์อัพเดทเกมส์ The Sims ภาษาไทยทุกภาค ฟรี ตลอดตามวันที่ใช้งาน นะครับ

      ลบ
  2. อยากได้เกมส์ต้องทำไงบ้างคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สมัคร วีไอพี 90 วันครับ สมัคร วีไอพี ดูรายละเอียดได้ตามนี้เลยครับ
      ดูผ่านคอมพิวเตอร์ https://goo.gl/m3I7wD
      ดูผ่านมือถือ http://goo.gl/tm3Hsw

      ลบ
แสดงความคิดเห็น
ใหม่กว่า เก่ากว่า