[PC] Torchlight II [FULL] [V1.25.5.2+Update14] [2014] Repack By TT-TELECOM [1-PART] [Size 1.39GB]


Torchlight II มาแล้ว!! พร้อมสานต่อความมันส์ของ Torch light สุดยอดเกม Action Fantasy RPG ที่พร้อมจะกลับมาแย่งชิงตำแหน่งความมันส์กับ Diablo III แล้ว ที่ว่ามาแย่งชิงตำแหน่งกันก็เพราะ ว่าเกม Torchlight II นี้มีรูปแบบการเล่นคล้ายกันกับเกมตระกูล Diablo เป็นอย่างมากจนขนาดที่เขาเคยว่าเกม Torchlight ภาคแรกนั้นถือเป็นสุดยอดเกมก๊อปที่ดีที่สุดเทียบเท่ากับต้นตำหรับเลย ทีเดียว ซึ่งจะเปิดให้บริการมันส์กันอย่างเต็มที่

การมาของ Torchlight II นี่จะมาเขย่าบัลลังของ Diablo III เป็นแน่แท้ !!
 Torchlight II พัฒนาโดย Runic Game (Perfect World เข้าชื้อมาอยู่ในสังกัดเรียบร้อยเมื่อปี 2010) เป็นทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานอย่างมากมาย ซึ่งก็เคยเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานที่ร่วมพัฒนา เกมดังอย่าง Diablo, Diablo II, Diablo II: Lord of Destruction, Fate, Hellgate: London และ Mythos ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเกมนี้ถึงมีรูปแบบคล้ายกับเกมตระกูล Diablo มากมายขนาดนี้ ซึ่งเกมนี้ยังเป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ได้คงความมันส์ในแบบ Hack & Slash ไว้เช่นเดิม โดยที่เกม Torchlight II ได้พัฒนาการเล่นในรูปแบบ Multiplayer เพิ่มเข้ามาให้เล่นกันเพิ่มเพราะ ว่าเกม Torchlight ภาคแรกนั้นเปิดให้เล่นในรูปแบบ Single Player เท่านั้น
 ซึ่งในภาคที่ 2 นี้เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆ ได้ถึง 4 อาชีพ และจะมีพัฒนาการที่ดีกว่าภาคแรกในหลายด้านเช่นภาคนี้ทาง Runic Games สัญญาว่าเนื้อหาของเกมนั้นจะมีมากขึ้นเช่นระบบ day-night cycle, สภาพภูมิอากาศ, แคมเปจญ์ที่ยาวกว่าเดิม 











ซีพียู (CPU)
1.4 GHz
แรม (RAM)
1 GB
วินโดว์ (OS)
Windows® XP, Windows® 7 SP1  (สำหรับวินโดว์ 32บิต และ 64บิต)
การ์ดจอ (Video Cards)
DirectX compatible 3D graphics card with at least 256MB of addressable memory
การ์ดเสียง (Sound Cards)
Yes
ไดเร็กเอ็ก (DirectX)
Version 9.0c
ต้องการพื้นที่ว่างฮาร์ดดิส (Free Disk Space)
3 GB

ขนาด : 1.39 GB  | (ขนาดหลังติดตั้ง 2 GB)
ใช้เวลาในการติดตั้ง : 5-10 นาที






















15 ความคิดเห็น

  1. mediefire part 2 เสียคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เทสแล้ว โหลดได้ปกติครับ

      ลบ
    2. พาส2 ไม่โหลดอ่ะครับ เสียแน่เลย

      ลบ
    3. โหลดอีกเว็บแทนกันได้ครับ

      ลบ
  2. คำตอบ
    1. อยู่ใต้ลิงค์ที่คุณโหลดเกมส์มานั้นและครับ ลองกลับไปดูนะครับ

      ลบ
  3. พอโหลดมาได้สามไฟล์ ผมก้อรวมไฟล์ใส่พาส จะได้มาเป็นหนึ่งไฟล์ใหญ่ จากนั้นผมก้อแตกไฟล์อีกรอบ โดยให้ใส่พาส ผมก้อใส่พาสตัวเดิมที่รวมไฟล์ในตอนแรก แต่ปรากฎว่า มันขึ้นว่า พาสผิด แล้วพาสที่ใส่รอบสองมันคืออะไรอ่ะครับ ในลิ้งที่ให้เข้าไปดูพาส พาสมันก้อมีแค่อันเดียวนิครับ ผมงงมากเลย ทำไมมันขึ้นว่าพาสผิด ทั้งๆๆก้อพิมใส่ลงไปเองทุกตัวอังษรอ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปกติเวลาแตกไฟล์จะต้องเด้งให้ใส่รหัส แล้วแตกไฟล์เสร็จจะต้องได้ไฟล์ iso เลยครับ ถ้าไม่ได้ตามนี้ถือว่าผิด ให้เช็คตามนี้ครับ 1.ให้ตั้งชื่อไฟล์ ให้เหมือนกันทุกพาท 2.ตอนใส่รหัส ตัวเล็กตัวใหญ่ใส่ให้ตรง 3.ถ้ายังไม่ได้ให้ไปเช็คไฟล์ทุกพาทที่โหลดมา วิธีเช็คอยู่ใต้ลิงค์ที่โหลดเกมส์มา

      ลบ
  4. คำตอบ
    1. โหลดได้แล้ว แต่โปรแกรมแตกไฟล์โหลดไม่ได้

      ลบ
  5. โหลดพลาสเวิดไม่ได้ครับ

    ตอบลบ
  6. คำตอบ
    1. เว็บนี้ห่วยมากครับ ใครที่จะโหลดเว็บนี้ผมขอเตือนไว้ก่อนเลยนะครับ อย่าเด็ดขาด ผมไม่เเนะนำเลยเเม้เเต่น้อย

      ลบ
แสดงความคิดเห็น
ใหม่กว่า เก่ากว่า